Tổ Chức Sự Kiện Họp Báo Chuyên Nghiệp Tại Biên Hòa

Sự kiện họp báo được doanh nghiệp tổ chức để quảng bá cho việc ra mắt sản phẩm mới, khánh thành văn phòng, showroom, lễ hợp tác chiến lược… Event này mang đậm tính chất báo chí truyền thông nên sức lan tỏa của nó sẽ rất lớn và cũng kéo theo công tác chuẩn bị hết sức công phu.

Hãy cùng Revive Event tìm hiểu kỹ hơn về tổ chức sự kiện họp báo nhé!

là gì?

Họp báo trong tiếng Anh còn được gọi là Press Conference. Về mặt giải thích từ ngữ, Press là một từ khá phổ biến được dùng nhiều trong ngôn ngữ Anh còn được gọi là báo chí. Theo các thông tin, thì họp báo xuất phát từ nước Anh vào thế kỉ 17, lịch sử ghi nhận ở đây là nơi diễn ra các cuộc họp báo chí tại các phòng kín cho những tổ chức lớn. Mãi về sau này, khi mọi thứ tiến bộ hơn, công chúng mới được tham gia nhiều hơn vào các buổi họp báo.

Họp Báo Chuyên Nghiệp Tại Biên Hòa

Những cuộc họp được ghi nhận sẽ có sự tham gia từ các bên bao gồm doanh nghiệp, nhà báo, chính phủ và các nghiệp đoàn. Họ sẽ ngồi với nhau để tìm ra các giải pháp cho một sự kiện nào đó, hoặc đơn giản là công bố một thông tin ra bên ngoài.

Quy trình tổ chức một họp báo

Để tổ chức một buổi họp báo, bạn cần phải thực hiện rất nhiều khâu chuẩn bị trước sự kiện. Tuy nhiên bạn cần lưu ý 6 bước sau:

  1. Mục tiêu của buổi họp báo: Là truyền thông tin của công ty đến báo chí, vì vậy các nhà báo luôn cần thông tin và là mục đích chính của họ. Bạn phải đảm bảo rằng phần thông tin được giới thiệu trong sự kiện này là những thông tin xác đáng nhất.
  2. Địa điểm tổ chức họp báo: Một điều lưu ý là trong quá trình tổ chức họp báo, bạn phải có sự chuẩn bị kĩ cho phần trình bày như ánh sáng, âm thanh, bố cục, … Đặc biệt các bạn cần phải chuẩn bị kĩ các vật dụng nhỏ, điều này thể hiện được sự chuyên nghiệp và tinh tế của bạn trong quá trình tổ chức đối với các nhà báo.
  3. Thông cáo báo chí (Press Release): Là một văn bản truyền thông được phát hành từ bộ phận phụ trách Truyền thông/ thương hiệu của một cơ quan/tổ chức/ công ty…Thông cáo báo chí phải có tên cơ quan mở họp báo, người phụ trách….cần phải đưa đến các thông tin như: Họp báo diễn ra ở đâu? Khi nào? Nội dung họp báo là gì? Do đơn vị nào tổ chức…..
  4. Chuẩn bị tài liệu: Về những gì cuộc họp báo sẽ diễn ra, bạn có thể tổng hợp thành các file word và gửi đến nhà báo, có như vậy những người đến sau vẫn có thể theo được buổi họp và nắm chính xác nhất thông tin mà buổi họp diễn ra.
  5. Mời khách (phóng viên): Cần chủ động email, Fax cho các cơ quan báo chí từ trước đó 1 tuần đến 10 ngày trước khi gửi giấy mời chính thức.
  6. Trao đổi kịch bản với người diễn thuyết và MC
Tổ Chức Chuyên Nghiệp Tại Biên Hòa

Dịch vụ tổ chức sự kiện họp báo Tại

Đến Với Revive Event khách hàng có thể yên tâm:

  • Set up không gian buổi họp báo trang trọng, lịch sự, nghiêm túc theo chuẩn mực báo chí.
  • Trực tiếp mời gọi phóng viên báo chí, truyền hình.
  • Đảm bảo phóng viên đến tham dự.
  • Cam kết các bài viết đưa tin, bài viết PR trên báo đài, trang tin điện tử, mạng xã hội……theo cam kết.
  • Chương trình, kịch bản được xây dựng hoàn chỉnh theo đúng thông điệp khách hàng mong muốn.
  • Thông cáo báo chí được gửi đến tận tay phóng viên trước ngày diễn ra sự kiện truyền thông.
  • Phụ trách các hạn mục booking người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu như: diễn viên, người mẫu, ca sĩ, MC,…Cung cấp nhân sự cho buổi họp báo

Hãy để Revive Event đồng hành cùng công ty bạn trong những chiến dịch sắp tới, giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, tiết kiệm chi phí mang lại hiểu quả tối ưu!


CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RE VI VE
Địa chỉ: A38, Đường N9, Khu D2D, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Số đăng ký KD: 360 3742 744
Hotline 24/07: 093 760 58 78
Trang chủ: https://www.reviveevent.com.vn/
Email: Cskh.revive@gmail.com
Fanpage facebook: https://facebook.com/CONGTYREVIVE/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *