Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trọn Gói Tại Biên Hòa

Từ xưa lễ khánh thành đã trở thành một nghi thức vô cùng quan trọng đối với những người Phương Đông. Bởi vì đó là một nghi thức mang tính tâm linh, xin phép xây dựng công trình trên một mảnh đất nào đó với thần linh, cầu mong mọi sự tốt lành, thuận lợi trong suốt quá trình xây dựng. Chính vì quan niệm đó, nên một buổi lễ khánh thành cần phải thật chỉnh chu và đầy đủ các nghi lễ, bài khấn.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp trọn gói lễ khánh thành thì hãy cùng nhau đọc bài viết bên dưới nhé:

Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trọn Gói Tại Biên Hòa
tại Biên Hòa

1. Tổ Chức Lễ Khánh Thành Cần Chuẩn Bị Những Điều Gì ?

  • Xác định địa điểm: Thông thường, địa điểm tổ chức lễ khánh thành sẽ cố định tại chính cơ sở doanh nghiệp hoặc nơi công trình được nghiệm thu (nhưng phải đảm bảo rộng lớn, có đủ sức chứa). Trong trường hợp này, cần lưu ý giấy phép và nên kèm theo hoạt động roadshow và dành thời gian cho khách mời đến thăm khu vực cơ sở doanh nghiệp.
  • Khách mời: Tuỳ từng doanh nghiệp mà có các đối tượng tham dự khác nhau. Cơ bản bao gồm lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên, đối tác.
  • Dự trù ngân sách và phân bổ hợp lý cho các hạng mục: nhân sự hoạt động, thiết bị âm thanh ánh sáng, hạng mục trang trí, chi phí tiệc…
  • Xây dựng ý tưởng kịch bản chương trình: dựa vào thông điệp cần truyền thông và giá trị doanh nghiệp mong muốn mang lại chính là nền tảng tạo nên câu chuyện xuyên suốt chương trình. Điểm cần lưu ý là ý tưởng này cần được thể hiện đồng bộ thông qua tên của chương trình, hình thức trang trí và các tiết mục biểu diễn…

2. Quy Trình Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trọn Gói Ở

1. Thi công dàn dựng, trang trí lễ khánh thành

    • Khu vực ngoài sân khấu: treo banner ngang, banner dọc, cờ phướn xung quanh trang trí
    • Khu vực cổng chào lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barrier
    • Nhà lễ: lắp đặt nhà bạt, sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí
    • Khu vực Khai trương, khánh thành: cắt băng khánh thành.
    • Khu vực tiệc (tùy theo yêu cầu)
Quy trình tổ chức lễ hánh thành tại Biên Hòa của Revive Event
Quy trình tổ chức lễ khánh thành tại Biên Hòa của Revive Event

2. Chương trình lễ khánh thànhRevive Event diễn ra như thế nào?

    • Đội ngũ tiếp tân của Revive Event sẽ mặc đồng phục đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời
    • Lân sư rồng đón khách múa trống mở màn (tùy theo yêu cầu)
    • Đội văn nghệ của Revive Event biểu diễn chào mừng
    • MC dẫn chương trình (đây là đội MC chuyên nghiệp, nắm rõ đường dây kịch bản)
    • MC tuyên bố lý do: thông báo mục đích ý nghĩa của buổi lễ.
    • MC giới thiệu đại biểu
    • MC giới thiệu phát biểu của doanh nghiệp (chủ đầu tư, lãnh đạo ban Chính quyền địa phương…)
    • Nghi thức lễ khai trương: cắt băng khai trương, nghi thức đặc biệt
    • Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có).
    • Kết thúc buổi lễ, tháo dỡ trả lại mặt bằng cho doanh nghiệp
Tổ chức lễ khánh thành trọn gói ở Biên Hòa tại Revive Event
Tổ chức lễ khánh thành trọn gói ở Biên Hòa tại Revive Event

Đến với Revive Event, quý khách không chỉ được cung cấp dịch vụ Tổ Chức Lễ Khánh Thành Trọn Gói, chuyên nghiệp mà còn là cả trách nhiệm, đặt cái tâm vào của một tập thể. Revive Event luôn học hỏi và phát triển thêm kinh nghiệm để tạo ra những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thông tin. Revive Event sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của Quý khách hàng.

————//————

CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RE VI VE
Địa chỉ: A38, Đường N9, Khu D2D, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Số đăng ký KD: 360 3742 744
Hotline 24/07: 093 760 58 78
Trang chủ: https://www.reviveevent.com.vn/
Email: Cskh.revive@gmail.com
Fanpage facebook: https://facebook.com/CONGTYREVIVE/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *