“ Year End Party” – Tiệc cuối năm ắt hẳn là bữa tiệc mà hầu hết các công ty, doanh nghiệp chắc chắn sẽ tổ chức dù quy mô lớn hay nhỏ nhằm mục đích tổng kết kết quả của cả năm để khen thưởng những cá nhân, đội nhóm có thành tích tốt và kết luận ra những điều mà chưa hoàn thành được để khắc phục chúng.
Trong đó, sự chuyên nghiệp và tính chỉnh chu cũng góp phần tạo nên sự thành công to lớn cho sự kiện của công ty, doanh nghiệp. Sau đây Revive Event sẽ phân tích và chỉ ra cho các bạn cách thức để tổ chức một sự kiện “Year End Party” chuyên nghiệp và thành công nhất.

I. Các bước tổ chức sự kiện giai đoạn trước khi diễn ra sự kiện
1.Xác định chủ đề sự kiện
Bước đầu tiên mà công ty, doanh nghiệp cần thực hiện là xác định loại sự kiện mà họ sẽ tổ chức và mục đích sẽ tổ chức tiệc cuối năm cho công ty. Song đó chúng ta cần phải thống nhất chính xác và chắc chắn về nội dung và ý kiến về bữa tiệc.
2. Lên kịch bản cho sự kiện
Để tổ chức một sự kiện ắt hẳn bạn sẽ không thể nào bỏ qua bước lên kịch bản vì chúng sẽ liệt kê ra những nội dung phải diễn ra xuyên suốt sự kiện. Việc đầu tư một kịch bản có chất lượng, sáng tạo là vô cùng quan trọng vì nó sẽ quyết định sự thành công cũng như tính chuyên nghiệp của công ty hay doanh nghiệp.
3. Phân công công việc
Tại bước này, người tổ chức sự kiện hoặc tổng đạo diễn phải phân chia công việc cho từng cá nhân, thành viên đúng người đúng việc bởi trong một sự kiện nó đòi hỏi rất nhiều công tác chuẩn bị với nhiều lĩnh vực khác như: kỹ thuật, thiết kế, hành chính, tài chính,… Để sự kiện được diễn ra thành công và suôn sẻ thì từng thành viên phải nắm rõ nội dung cũng như tính chất công việc mà mình đang đảm nhận đồng thời quản lý cũng nên kiểm tra thường xuyên để tránh những sai sót không đáng có.
Bên cạnh đó Công ty tổ chức sự kiện Revive Event còn tổ chức các sự kiện khác như tiệc khánh thành công ty, tiệc cưới trọn gói, tiệc sinh nhật,… Nếu bạn có thắc mắc hay nhu cầu tổ chức sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc website công ty để được hỗ trợ thêm.

II. Các bước tổ chức sự kiện giai đoạn diễn ra sự kiện
1.Thực hiện kế hoạch đã được phê duyệt
Từ bảng phân công của quản lý ở bước trên, các phòng ban bắt đầu triển khai vào thực hiện các công việc đã được giao và các ban quản lý sự kiện có công việc là sẽ kiểm tra và giám sát chặt chẽ để đảm bảo rằng sự kiện sẽ không diễn ra sự sai sót nào, nếu có họ sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm về những sai sót đó.
2. Tổ chức sự kiện
Đây là bước quan trọng nhất và là trọng tâm của một chương trình tổ chức sự kiện, nó sẽ thể hiện được hết thái độ làm việc của bộ phận nhân viên của sự kiện.
Cách thức diễn ra bao gồm:
+ Công tác tổ chức đón tiếp khách mời và khai mạc sự kiện
+ Tổ chức quản lý và điều hành các nội dung, diễn biến của sự kiện theo kịch bản có sẵn
+ Tổ chức phục vụ ăn uống trong sự kiện nếu có trong kế hoạch
+ Thực hiện các hoạt động phụ trợ các chương trình giải trí, giao lưu ví dụ như giao lưu văn nghệ, bốc thăm trúng thưởng…
+ Tổ chức phục vụ lưu trú và vận chuyển trong sự kiện nếu được yêu cầu…
Một trong những khâu tưởng là bình thường nhưng không thể không có đó chính là khâu hậu cần, vì đây là con bài chủ chốt để giải quyết những vấn đề nảy sinh ngoài tầm kiểm soát của chương trình
Công ty sự kiện Revive Event với kinh nghiệm đã tổ chức các sự kiện với quy mô lớn và nhỏ, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn những sự kiện mang tính chuyên nghiệp và sáng tạo và không làm bạn thất vọng.
—————————————————————————————————————————————————————————————————————
Review Event đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Đồng Nai
CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN RE VI VE
Địa chỉ: A38, Đường N9, Khu D2D, P.Thống Nhất, TP.Biên Hoà, Đồng Nai
Số đăng ký KD: 360 3742 744
Hotline 24/07: 093 760 58 78
Trang chủ: https://www.reviveevent.com.vn/
Email: Cskh.revive@gmail.com
Fanpage facebook: https://facebook.com/CONGTYREVIVE/